วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2550

Random
ในความคิดของเรา Random มี 2 ความหมายคือเป็นผู้กระทำ
กับ ผู้ถูกกระทำ ถ้าเป็นผู้กระทำเราคิดว่าเราสามารถกำหนดตัว
Random ได้ ถึงความหมายของมันจะหมายถึงการสุ่มก็ตาม
แต่ถ้าเราเป็นคนถูกกระทำ Random จะเป็นสิ่งที่เราคาดหวังไม่ได้

ไม่แน่นอน มันจะให้ emotion กับตัวเรามากกว่า เช่น ความตื่นเต้น
กังวล ตกใจ ฯ


ไม่มีความคิดเห็น: